Zenvo ST1 là một trong số những siêu xe thuộc hàng mạnh mẽ nhất và nhanh nhất thế giới, tuy được sản xuất bởi một hãng xe ít tên tuổi đến từ Đan Mạch. Siêu xe được sản xuất với số lượng rất hạn chế này ít khi xuất hiện trên các mặt báo, tuy nhiên, bất cứ ai từng một lần nhìn ngắm siêu xe Zenvo ST1 đều không thể ngoảnh mặt trước vẻ đẹp và thiết kế độc đáo của chiếc xe này.

Siêu xe đến từ Đan Mạch hiện đang được trưng bày tại Dubai Motor Show 2013, với một bộ la-zăng màu vàng độc đáo. Đây là một trong số 15 chiếc Zenvo ST1 sẽ được sản xuất.

Zenvo ST1 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đã có bao nhiêu chiếc Zenvo ST1 được sản xuất.

 
Zenvo ST1 được trang bị động cơ V8 Supercharged và Turbocharged, với công suất tối đa 1.104 mã lực, momen xoắn cực đại 1.430 Nm, mạnh hơn cả sức mạnh của Bugatti Veyron. Ở thời điểm hãng siêu xe đến từ Đan mạch giới thiệu ST1, đây là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất và nhanh nhất thế giới.

Sở hữu sức mạnh siêu phàm như vậy, nhưng Zenvo ST1 lại có trọng lượng không tải chỉ 1.376 kg, thấp hơn nhiều so với trọng lượng không tải 2.041 kg của Bugatti Veyron. Với tỷ số công suất/trọng lượng lên tới 802 mã lực/tấn, Zenvo ST1 có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.0 giây, tốc độ tối đa của chiếc xe được giới hạn ở 375 km/h.