Hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno sẽ được Lamborghini bán ra thuộc về khách hàng đến từ Mỹ, và chủ sở hữu tương lai của siêu xe này tuyên bố rằng họ không có ý định đưa chiếc xe vào “viện bảo tảng” cá nhân, chiếc xe phải được đông đảo công chúng thấy.

Đó là một phần thông tin được đăng tải trên trang tin GTSpirit. Theo đó, Antoine Dominic, ông chủ của một đại lý Lamborghini và Giám đốc điều hành Tequesta Investsments tại Florida, Kris Singh, được xác nhận là chủ nhân của hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno. Trong khi đó, chủ nhân của chiếc Lamborghini Veneno còn lại được cho là đến từ khu vựcTrung Đông.

Trước đó, Lamborghini đã chính thức công bố siêu xe Veneno tại Geneva Motor Show 2013, siêu xe Lamborghini Veneno có giá trước thuế lên tới 3 triệu Euro – tương đương hơn 3,9 triệu Đô la Mỹ. Có đúng ba chiếc Lamborghini Veneno được bán ra với ba màu tương ứng với màu cờ Italia là màu xanh, đỏ và trắng. Hiện chưa rõ hai chiếc Lamborghini Veneno đến Mỹ mang tông màu nào.

Cũng theo thông tin được đăng tải trên GTSpirit, khách hàng phải đặt cọc số tiền cực lớn trước khi có thể sở hữu một chiếc Lamborghini Veneno, nhưng họ tỏ ra rất vui khi được móc hầu bao cho một siêu phẩm như vậy.

Một chút về chủ nhân của hai chiếc Lamborghini Veneno tại Mỹ.

Đầu tiên là Antoine Dominic, người từng sở hữu những huyền thoại khác trong thế giới siêu xe như Ferrari F40, F50, Enzo, và nhiều người nghĩ rằng Antoine Dominic sẽ sở hữu thêm siêu xe LaFerrari. Tuy nhiên, Antoine Dominic đã chuyển sang dành tình yêu cho những chiếc Lamborghini kể từ khi thấy chiếc Lamborghini Veneno.

Hiện đang là chủ nhân của một đại lý Lamborghini, Antoine Dominic đã tự chọn cho mình những tùy chọn và trang bị trên siêu xe Lamborghini Veneno độc nhất của mình tại chính đại lý Lamborghini Long Island.

Trong khi đó Kris Singh vốn nổi tiếng là một tín đồ Lamborghini, và trong khi nói chuyện với Jalopnik, ông khẳng định rằng ông sẽ lái chiếc Lamborghini Veneno của mình ở Florida càng nhiều càng tốt, và không có chuyện chiếc xe được mua về để trưng bày. Như vậy, nếu bạn muốn thấy siêu xe Lamborghini Veneno, bạn có thể tìm đến các con phố ở Florida thay vì đến Bản tàng Lamborghini.
 
Hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno sẽ đến Mỹ 1

Hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno sẽ đến Mỹ 2

Hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno sẽ đến Mỹ 3

Hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno sẽ đến Mỹ 4

Hai trong số ba chiếc Lamborghini Veneno sẽ đến Mỹ 5
                                                                                                                                             Ảnh GTSpirit