Trong một buổi chụp ảnh tại Nhà thờ Đức Bà, Tp. Hồ Chí Minh, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã gây bất ngờ khi xuất hiện cùng một chiếc xế hộp hoàn toàn mới. Bạn đồng hành 4 bánh của nữ ca sỹ kiêm giáo khảo The Voice phiên bản Việt chính là một chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen bóng.
 
Hà Hồ tậu Porsche Panamera Turbo đen bóng 1
Hồ Ngọc Hà bên chiếc Porsche Panamera Turbo mới.

Porsche Panamera Turbo được trang bị động cơ V8, dung tích 4,8 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực. Nhờ đó, Porsche Panamera Turbo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 306 km/h.

Hà Hồ tậu Porsche Panamera Turbo đen bóng 2
 
Xe sử dụng lốp Michelin bốn mùa có đường kính 19 inch và đã được tối ưu hóa nhằm giảm lực cản lăn. Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Porsche giúp xe hoạt động ổn định hơn vì Panamera Turbo có chiều hướng nghiêng khi vào cua, từ đó nâng và cân bằng tính năng linh hoạt cũng như cảm giác thoải mái.

Bên trong xe xuất hiện vô-lăng được ứng dụng công nghệ trợ lực lái cảm ứng theo tốc độ. Chế độ “Sport Plus” giúp xe tăng tốc tốt và tạo âm thanh ấn tượng từ bộ ống xả thể thao.

Hà Hồ tậu Porsche Panamera Turbo đen bóng 3
 
Tại thị trường Việt Nam, Porsche Panamera Turbo có giá lên đến hơn 10 tỷ Đồng. Tất nhiên, đây không phải là chiếc xe đắt tiền duy nhất của giọng ca Và Em Đã Yêu. Trước đây, Hà Hồ từng đồng hành cùng một số chiếc xe tiền tỷ khác như Jaguar XJL và Range Rover Evoque.
 
Hà Hồ tậu Porsche Panamera Turbo đen bóng 4
Range Rover Evoque của Hà Hồ (Ảnh: Đất Việt).
 
Điều đáng nói nằm ở chỗ, thời điểm mua hai chiếc xe sang của Hồ Ngọc Hà khá sát nhau. Nữ ca sỹ đã bị bắt gặp lái chiếc Range Rover Evoque mới toanh vào hồi tháng 7/2012. Chiếc SUV hạng sang của Hà Hồ có giá khoảng 3 tỷ Đồng tại Việt Nam.

Ảnh: Kênh 14