Từ cuối tháng 4, General Motors đã có rất nhiều thay đổi mang tính cơ cấu đối với hoạt động của hãng, hợp nhất nhiều công tác làm một để đơn giản hóa cơ cấu và tiết kiệm hơn. Một trong những thay đổi đó là sự kiện ông Mark McNabb được chỉ định là giám đốc của Cadillac, Hummer và Saab, một chức vụ rất quan trọng trong chiến lược của GM. Sau sự kiện này, GM tất nhiên có nhiều biến động. Bất ngờ hơn nữa, gần đây, ông McNabb đã tuyên bố từ chức. 

Theo tin từ tờ Automotive News, McNabb sẽ chính thức rời GM vào 1/6 để “theo đuổi những cơ hội khác”. Ông Stephen J. Hill sẽ đảm nhận vị trí quyền giám đốc thay cho McNabb. 

Trước khi giữ chức giám đốc Cadillac, McNabb từng giữ chức phó giám đốc kinh doanh và marketing tại Nissan/Infiniti và là giám đốc marketing và phó giám đốc kinh doanh của chi nhánh Mercedes-Benz tại Mỹ.  

Ông Hill, người kế vị McNabb, vốn không xa lạ với công tác hoạt động của thương hiệu, bởi ông đã giữ chức giám đốc bán hàng của nhóm các thương hiệu hạng sang GM kể từ năm 2008. Ông sẽ vẫn giữ chức vụ cũ trong khi đảm nhận thêm vị trí mới từ ông McNabb.

 Theo MotorAuthority