Nếu bạn là một người đam mê off-road và mong muốn có một chiếc xe có thể vượt qua mọi địa hình, bộ dụng cụ dưới đây có thể coi là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bộ dụng cụ này cho phép biến chiếc bánh xe của bạn trở thành những chiếc bánh đai xích giống như những chiếc xe tăng bốn bánh, giúp chiếc xe có thể vượt qua mọi địa hình.

Bộ dụng cụ này mang tên Track N Go, nó giống như một phụ kiện gắn ngoài, giúp biến những chiếc xe thông thường thành những chiếc xe off-road thực thụ. Hơn nữa, với Track N Go, bạn không cần phải thay đổi kết cấu xe, không cần bất cứ quyết gì đặc biệt. Chỉ đơn giản là bạn lái xe của mình để những chiếc bánh xe vào đúng vị trí của Track N Go, sau đó cố định Track N Go vào bánh xe và xe.

Sử dụng nguyên lý giống như máy chạy bộ tập thể dục, khi gắn Track N Go vào bánh xe, những chiếc bánh sẽ đóng vai trò vận hành bộ đai xích, giống như cách chân chúng ta chạy trên máy chạy. Một khi chiếc xe đã được gắn Track N Go, nó có thể vượt qua bất cứ địa hình hiểm trở nào, những con đường phủ đầy tuyết, mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Với Track N Go, thiết diện tiếp xúc của bánh xe xuống mặt đường sẽ rất lớn, nhờ đó mà chiếc xe có thể không bị sụt lún. Mức giá được đưa ra cho Track N Go là 25.000 USD. Nếu bạn là người thường xuyên có những chuyến đi dã ngoại, những chuyến phiêu lưu vào cuối tuần, hay bạn sống trong vùng thường xuyên bị phủ bởi tuyết, Track N Go sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Quá trình biến một chiếc xe bán tải thành “xe tăng”

Chiếc “xe tăng” mang tên Dodge Ram