So với phiên bản hiện tại, Ford Territory 2011 sở hữu khá nhiều điểm tương đồng như hệ thống cửa, gương và bộ trim phân loại. Tất nhiên, Territory 2011 vẫn mang trên mình những điểm nhấn khác biệt.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để biến Territory mới thành một bước tiến hóa so với phiên bản cũ. Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế riêng biệt của Ford, Territory 2011 còn mang đến cái nhìn về tương lai”, ông Chris Svensson, giám đốc thiết kế của Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi, khẳng định. “Để làm được như vậy, chúng tôi đã áp dụng triết lý tạo hình độc đáo cho Territory mang tên thiết kế động lực. Có thể nói, Territory 2011 là tổng hòa của thế đứng vững chắc, những đường gờ khí động, ngôn ngữ thiết kế diễn cảm, bề mặt giãn căng và hàng loạt chi tiết đẹp mắt”.

Mặc dù được khai sinh dành riêng cho thị trường Australia nhưng Ford Territory 2011 vẫn đi kèm những nét thiết kế tương tự Escape và Kuga thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Khi có mặt tại các đại lý ở Australia, Ford Territory 2011 được chia thành 3 bản trim, bao gồm TX, TS và Titanium. Hiện nay, hãng Ford vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về lựa chọn động cơ dành cho Territory 2011. Chỉ biết rằng, trong số đó có một loại máy dầu.

Nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình tại xứ sở chuột túi, không gian nội thất bên trong Ford Territory 2011 sẽ đi kèm cấu hình 5 hoặc 7 chỗ như cũ. Bên cạnh đó, Territory 2011 còn lần đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch.

Dự kiến, giá bán dành cho Ford Territory 2011 sẽ chính thức được công bố khi mẫu SUV phiên bản mới có mặt trên thị trường vào tháng 4 tới.
 
img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution