Trong ngày khai mạc đêm đấu giá Hot August Nights Auction do Barrett-Jackson tổ chức, rất nhiều sản phẩm đã tìm thấy chủ nhân mới. Số tiền thu về tổng cộng đạt mức 14,2 triệu USD. Đã có gần 40.000 người tham gia sự kiện đấu giá này.

Chiếc xe đắt nhất được bán tại buổi đấu giá chính là Ford Shelby Mustang GT500 Convertible cuối cùng từng được giới thiệu cách đây không lâu. Mức giá cao nhất được trả cho chiếc xe "cơ bắp" Mỹ là 500.000 USD. Đây được coi là “món hời" dù chiếc xe chưa được xuất xưởng.
 
Bù lại, người mua chiếc Ford Shelby Mustang GT500 Convertible cuối cùng có thể tùy chọn gần như mọi trang thiết bị trên xe, từ nội đến ngoại thất. Cần nói thêm, chiếc xe được Ford đưa đến phiên đấu giá của Barrett-Jackson chỉ là một phiên bản tượng trưng.
 
 
Giám đốc tiếp thị của Ford Bắc Mỹ, Steve Ling, cho biết: “Với công suất tối đa 662 mã lực, khả năng xử lý tuyệt vời và thời gian tăng tốc từ 0-96 km/hdưới 4 giây, Ford Shelby Mustang GT500 là một trong những mẫu xe cơ bắp tuyệt nhất thế giới. Vì vậy, thật vinh dự khi sở hữu một chiếc xe hiếm và đặc biệt như thế".
 
"Chủ sở hữu của chiếc Ford Shelby Mustang GT500 Convertible cũng đã đóng góp một phần vào nỗ lực để điều trị chấn thương não cho những người thiếu may mắn. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quỹ Parnelli và đánh giá cao những nỗ lực của tổ chức này”, ông Ling phát biểu thêm.