Được ra mắt từ cuối năm 2013, nhưng khách hàng và những người hâm mộ dòng xe cơ bắp Ford Mustang sẽ còn phải đợi thêm vài tháng nữa mới có thể sở hữu chiếc xe này. Mới đây, Ford đã công bố giá bán chính thức của chiếc Mustang thế hệ mới, trước khi chiếc xe được bán ra từ mùa thu năm nay. Mức giá cơ bản được Ford đưa ra cho chiếc Mustang thế hệ mới là từ 24.425 USD, đã bao gồm các khoản phí. Mức giá này áp dụng với chiếc Mustang trang bị động cơ V6 3.7 lít, hộp số sàn sáu cấp.

Ford vẫn chưa công bố giá bán của các phiên bản khác trong dòng xe Mustang, nhưng mức giá trên không đắt hơn nhiều so với chiếc Mustang 2014, thuộc thế hệ cũ. Cụ thể, mức giá khởi điểm của chiếc Mustang mới chỉ cao hơn 1.090 USD so với mức giá 23.335 USD của chiếc Mustang 2014, dù chiếc xe mới có rất nhiều nâng cấp về công nghệ lẫn thiết kế.

Khi mới được bán ra, chiếc Mustang 2015 sẽ đi kèm với ba tùy chọn động cơ, khách hàng cũng có thể tùy chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động sáu cấp với cần gạt số bố trí dưới vô-lăng. Các tùy chọn động cơ cho Ford Mustang 2015 gồm: Động cơ V6 3.7 lít ở phiên bản tiêu chuẩn, động cơ EcoBoost 4 xi-lanh 2.3 lít, và động cơ V8 5.0 lít cho chiếc Mustang GT.

Ford vẫn chưa công bố các thông số kỹ thuật cuối cùng của mẫu Mustang mới, nhưng hãng hứa hẹn rằng mẫu Mustang trang bị động cơ V6 mới sẽ có công suất 300 mã lực, momen xoắn cực đại 365 Nm. Trong khi đó mẫu Mustang trang bị động cơ EcoBoost có công suất 305 mã lực, momen xoắn cực đại 406 Nm, và mẫu Mustang GT sẽ có công suất 420 mã lực và momen xoắn cực đại 528 Nm.

Trang bị chuẩn trên chiếc Mustang mới có hệ thống treo độc lập, khóa điện, hệ thống kết nối SYNC mới nhất, màn hình LCD ở bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ, camera chiếu hậu, vô-lăng bọc da, tám túi khí và hệ thống đèn pha cường độ sáng cao.

Tùy chọn bổ sung trên chiếc xe cơ bắp này gồm hệ thống phát hiện và xử lý điểm mù, hệ thống giám sát giao thông, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo va chạm, tùy chọn chế độ vận hành trên vô-lăng.