Dù giá xăng dầu có thể tăng cao hơn nữa, nhưng những chiếc F-Series của Ford vẫn khẳng định được vị trí số một về doanh số của mình tại Mỹ. Và mới đây Ford đã công bố chiếc F-Series Super Duty Platinum phiên bản 2013, chiếc xe bán tải hàng đầu thế giới.

Hiện Ford chưa công bố giá bán của chiếc xe bán tải cỡ lớn sang trọng nhất của mình, nhưng hãng cũng cho biết giá của chiếc xe sẽ đắt hơn so với phiên bản tương đương đang có mặt trên thị trường. Chiếc F-450 Super Duty King Ranch hiện đang được bán với giá 64.030 USD.
 
img

“F-Series Super Duty Platinum là sự tiến hóa mới nhất của ngôn ngữ thiết kế “Built Ford Touch” trên những chiếc xe bán tải cao cấp”, Quản lý tiếp thị của F-Series Super Duty – Brian Rathsburg cho biết. “Chiếc xe có một kiểu dáng khác biệt và một danh sách dài các trang bị để mang đến những cảm giác tuyệt vời, chiếc xe có được mọi khả năng mà những chiếc F-Series danh tiếng sở hữu".

Phiên bản cao cấp Platinum với không gian nội thất cao cấp sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản F-250, F-350 và F450, với động cơ diesel 6.7 lít có công suất 400 mã lực, hoặc động cơ xăng V8 6.2 lít với công suất 385 mã lực.

img
 
Bên ngoài, những chiếc F-Series Super Duty Platinum có bộ lưới tản nhiệt mới độc đáo, toàn bộ lưới tản nhiệt được mạ crom, bên cạnh đó chiếc xe cũng có những móc kéo đặc trưng của dòng xe bán tải, những chiếc la-zăng 20 inch, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, ống xả và cả dòng chữ Platinum được mạ crom.
 
img
 
Bên trong cabin, chiếc xe sử dụng những vật liệu cao cấp như da và gỗ. Ford cũng trang bị cho những chiếc F-Series Super Duty Platinum những trang bị mới như hệ thống giải trí kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng sạc pin điện thoại…

Một số tính năng khác ở chiếc xe bán tải cỡ lớn sang trọng này như ghế lái điều chỉnh điện 10 vị rí, hệ thống dẫn đường MyFord với màn hình cảm hứng 8 inch, hệ thống điều chỉnh pedal điện, camera quan sát phía sau…

Ford F-Series Super Duty Platinum phiên bản 2013 sẽ chính thức có mặt tại các showroom của Ford từ cuối năm nay. Hiện giá bán chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được công bố.
 
img

img

img

img

img

Theo Carscoop