Ford hiện đang cung cấp một gói trang bị đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách F-150. Đối tượng khách hàng mà Ford nhắm đến chính là chính phủ Mỹ, các đội tuần tra và an ninh đặc biệt của các doanh nghiệp. Ford cho biết, gói trang bị mới đã sẵn sàng có mặt trên thị trường. Khách hàng có thể tùy chọn tại các đại lý của hãng trên khắp nước Mỹ.

Gói trang bị được cung cấp trên hai phiên bản SuperCab và SuperCrew của mẫu xe bán tải F-150. Đây là hai phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với máy V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 360 mã lực. Ngoài ra, còn có EcoBoost, dung tích 3,5 lít, cho công suất 365 mã lực. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Gói tùy chọn dành cho hai phiên bản trên gồm có máy phát điện công suất cao cùng nội thất được thiết kế và bố trí đặc biệt.

img

Với gói trang bị mới, bộ ghế trước của xe được bọc vải dễ làm sạch. Trong khi đó, hàng ghế sau được nới rộng và phủ dưới lớp nhựa vinyl.

Nội thất của F-150 SSV vẫn được bố trí tỷ lệ 40/20/40. Tuy nhiên, phần giữa xe đã bị loại bỏ để giải phóng không gian cho khoang lái. Đồng thời, khách hàng có thể bổ sung thêm các thiết bị thông tin liên lạc và vũ khí nếu cần. Ford cũng bỏ giao diện điều khiển trung tâm của xe để mang đến nhiều không gian hơn.

img

Khách hàng có thể tùy chọn bộ lốp hạng nặng, tấm trượt và không gian nội thất theo mục đích sử dụng.

"Chúng tôi tin sẽ có rất nhiều người quan tâm đến F-150 SSV, đặc biệt là các đội an ninh, cứu hỏa, tuần tra, cơ quan chính phủ hoặc tổ chức thực thi pháp luật", ông Tony Gratson, giám đốc kinh doanh của Ford, cho biết.

Theo Carscoop