Tuy mới xuất hiện hồi đầu năm 2008, nhưng hệ thống giải trí đa phương tiện hoàn hảo này đã được khá nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua. Phiên bản lần này cũng không có nhiều cải tiến so với phiên bản SYNC trước đó nhưng sự vượt trội của hệ thống thì không ai có thể phủ nhận.

Microsoft SYNC cải tiến có thể kích hoạt qua giọng nói, sử dụng hệ điều hành và chuẩn bluetooth kết nối với 12 thiết bị (máy nghe nhạc, Ipod, điện thoại, máy nghe nhạc, thiết bị USB...), tìm kiếm địa chỉ qua vệ tinh, gửi thông tin đường bộ, đồng thời hệ thống còn giúp bạn dễ dàng nhận tin SMS và chỉ việc trả lời bằng khẩu lệnh công việc còn lại sẽ được thực hiện một cách chính xác và tuần tự.

Đặc biệt, khi tham gia giao thông vào giờ cao điểm, hệ thống có thể báo trước cho người lái biết đoạn đường nào đang tắc và đưa ra chỉ dẫn nên đi hướng nào. Microsoft SYNC có thể đảm nhiệm tốt vai trò một chiếc máy tính xách tay kết nối internet trong xe của bạn.Tuy nhiên, cũng như lĩnh vực thương mại điện tử trên internet, Microsoft SYNC cũng “khuyến mại” thêm thông tin quảng cáo trong xe.

SYNC được bình chọn là công nghệ xe hơi của năm 2008 và đoạt giải thưởng “Công nghệ triển vọng nhất của năm” tại triển lãm xe hơi thế giới Detroit 2007.

Tổng hợp