Từ trước đến nay, các tay lái vẫn được khuyến cáo không nên uống rượu trước và trong khi lái xe. Thậm chí việc làm này có thể bị phạt hoặc ít nhất cũng bị cảnh cáo.

Song trên thực tế lại tồn tại một nghịch lý hiển nhiên, trên các mẫu xe đua người ta rất hay bắt gặp logo của các hãng bia và rượu whiskey danh tiếng như logo rượu Martini trên các mẫu xe đua đường trường, hay hình ảnh rượu sâm-panh chảy tràn sóng sánh bên những tay đua vô địch. Thậm chí nhiều loại rượu pha còn được đặt theo tên các mẫu xe thể thao nổi tiếng.

Nắm bắt nghịch lý này, mới đây “đại gia” Fiat- một trong những “ông trùm” CN ô tô Italy đã quyết định hợp tác với nhà vườn nho Scrimaglio để cho ra đời hương vị rượu nho độc đáo mang “hơi thở” độc quyền của những chiếc xế Fiat.

Nhà vườn nho Scrimaglio hoạt động theo mô hình sản xuất gia đình với bề dày thâm niên hơn một thế kỷ tại Nizza Monferrato- vùng làm rượu lớn của Italy. Đến nay, Scrimaglio đã trình làng bộ sưu tập hương vị rượu nho độc đáo dưới ba nhãn hiệu xe nổi tiếng Fiat, Lancia và Alfa Romeo. Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh với ba dòng rượu chính: nho đỏ, nho trắng và nho Spumantes lấp lánh. 

Điều duy nhất thôi thúc bất cứ ai chiêm ngưỡng kệ rượu này, đó là dành dụm đủ tiền để tự thưởng cho mình một ly rượu nho mang hương vị xế Ý.
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 

img

Theo Autoblog