Thông qua hình ảnh, có thể thấy rõ Fiat Freemont được trang bị không gian nội thất 3 hàng ghế. Có thể nói, đây là mẫu xe đầu tiên ra đời dưới sự hợp tác giữa Fiat và tập đoàn Chrysler với cơ sở bệ gầm lấy từ Dodge Journey. So với “người anh em” Journey, không gian nội thất của Fiat Freemont sở hữu một số nét khác biệt.

Điển hình nhất chính là những chất liệu đặc trưng cho nhãn hiệu Italia như dải chrome chạy ngang bảng táp-lô. Bên cạnh đó, phiên bản Châu Âu còn tạo điểm nhấn cho riêng mình bằng cách bố trí vô lăng khác biệt.

Với hàng ghế sau gập tùy ý, Fiat Freemont có thể giải phóng không gian chứa đồ dễ dàng hơn. Dài 4,89 m, thành viên nhà Fiat cung cấp đủ chỗ cho 7 người ngồi thoải mái.

Khi có mặt trên thị trường trong thời gian tới, Fiat Freemont chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước và khối động cơ diesel MultiJet dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 140 hoặc 170 mã lực. Trong khi đó, phiên bản dẫn động 4 bánh kết hợp với động cơ MultiJet dung tích 2.0 lít, công suất 170 mã lực hoặc máy xăng V6, dung tích 3,6 lít, công suất 276 mã lực do Chrysler sản xuất cùng hộp số tự động sẽ trình làng một thời gian sau đó.

Những trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn dành cho Fiat Freemont gồm có phanh chống bó cứng, túi khí, trợ lực phanh, cân bằng điện tử với chức năng đỗ dừng khi leo dốc và chống lật.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution