Cụ thể, khi bỏ ra số tiền 25.700 Euro, khách hàng sẽ sở hữu trong tay Fiat Freemont bản base với những trang thiết bị tiêu chuẩn như không gian nội thất 7 chỗ, điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng, hệ thống điều khiển hành trình, radio-CD hỗ trợ MP3, màn hình cảm ứng 4,3 inch, máy vi tính, bộ lazăng hợp kim 17 inch, đèn sương mù và hệ thống giám sát áp suất lốp.
 
img

Trong khi đó, phiên bản Urban bổ sung thêm hệ thống kết nối Bluetooth, cụm cảm ứng ánh sáng/đỗ xe, vô lăng/cần số bọc da, giá đỡ hàng trên nóc, ghế người lái/gương chiếu hậu điều chỉnh điện và cửa sổ sau tối màu.

Hiện tại, Fiat Freemont chỉ được cung cấp duy nhất một lựa chọn động cơ diesel Multijet dung tích 2.0 lít, cho 2 mức công suất 140 và 170 mã lực. Khi sản sinh công suất 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.750 vòng/phút, động cơ cho phép Freemont tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,2 giây.

img
 
Cả hai phiên bản base và Urban đều được trang bị tiêu chuẩn động cơ 140 mã lực. Nếu muốn nâng cấp lên 170 mã lực, khách hàng phải chi thêm 1.500 Euro (khoảng 2.160 USD). Dự kiến vào cuối năm nay, hãng Fiat sẽ cung cấp động cơ xăng V6, dung tích 3,6 lít, công suất 276 mã lực do Chrysler sản xuất cho Freemont. Ngoài ra, động cơ V6 và diesel công suất lớn hơn cùng hệ dẫn động 4 bánh cũng nằm trong danh sách lựa chọn đáng cân nhắc dành cho Fiat Freemont.
 
img
 
Khi có mặt trên thị trường Châu Âu, Fiat Freemont đã được cải tiến cả cơ cấu lái lẫn hệ thống treo sao cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Theo đó, các kỹ sư của hãng Fiat đã nâng cấp hệ thống treo trước nhằm giảm nguy cơ lật đồng thời tối ưu hóa sự cân bằng giữa cảm giác thoải mái và cơ cấu lái.
 
img

img

img

Carscoop – Theo PLXH