Với chiều dài 3.959 m cao 1.735m và rộng 1.716m, Qubo dễ dàng di chuyển trong thành phố đồng thời vẫn đảm bảo được không gian thoải mái cho người ngồi trên xe. Có thể ví Qubo như mẫu Honda Elenment của Ý.

Phần đầu xe là những đường nét thiết kế cơ bắp, cứng cáp. Loại cửa trượt giúp sự ra vào xe thuận tiện cũng như dễ dàng bốc dỡ, vận chuyển hàng hoá, hành lý.

Điểm nhấn của xe nằm ở thiết kế nội thất. Có 6 dạng ghế kết hợp tạo một nội thất đa chức năng, linh hoạt và khoảng không gian được tận dụng tối đa.  Qua những hình ảnh giới thiệu của Fiat, chiếc xe thích hợp cho những gia đình, những nhóm bạn trẻ thích du ngoạn, tiệc tùng...

Fiorino Qubo trang bị động cơ diesel 1.3L công suất 75 mã lực hay động cơ dầu 1.4L công suất 73 mã lực. Chiếc xe có 2 sự lựa chọn hộp số: hộp số tay 5 cấp hay hộp số tự động 6 cấp. Loại động cơ sử dụng hộp số 5 cấp có tốc độ cao nhất 155 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu 7 lít/100 km.

Có thể được trình diện tại triển lãm Paris đầu tháng tới, mẫu xe gia đình đa dụng Fiat Fiorino Qubo sẽ có mặt trước tiên ở thị trường Pháp năm sau, tiếp đó là các nước châu Âu khác.

img

img

img

img

img

img



img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoblog