Theo kế hoạch kinh doanh 5 năm mới công bố của Chrysler hôm thứ Tư, hãng dự định sẽ xuất xưởng cả 3 phiên bản Fiat 500 ở Mỹ bao gồm bản hatchback cơ sở, phiên bản mui trần rag-top và phiên bản thể thao Abarth. Cũng như trường hợp của BMW ra mắt thương hiệu Mini đầu thế kỉ 21, mẫu xe mini của Ý sẽ được bán ở Mỹ (vẫn mang nhãn Fiat) ở các đại lý của Chrysler.

Tuy nhiên, không phải tất cả các đại lý đều bán mẫu Fiat 500. Peter M. Grady- Phó chủ tịch phụ trách mạng lưới phát triển của Chrysler tiết lộ, mẫu xe mini của Ý sẽ chủ yếu được bán ở những đại lý chọn lọc tại các thành phố lớn và bao gồm một salon riêng bên trong đại lý.

Phiên bản 500 đầu tiên ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ sẽ là model 3 cửa cơ sở, sử dụng động cơ xăng Multiair 1.4L 4 xylanh của Fiat. Chrysler bắt đầu bán mẫu xe này ở Mỹ từ quý IV năm 2010.

Tiếp nối sau phiên bản hatchback 3 cửa sẽ là phiên bản mui mềm 500 Convertible xuất xưởng năm 2011. Phiên bản Convertible được trang bị mui vải xếp khá đơn giản và vẫn giữ nguyên cấu trúc đường bao mái và trục C. Bộ ba 500 sẽ hoàn thành xâm nhập thị trường Mỹ vào năm 2012 với sự ra mắt của phiên bản thể thao 500 Abarth sử dụng động cơ tăng áp 4 xylanh.

Cả Fiat và Chrysler đều chưa tiết lộ thêm chi tiết về các mẫu 500 trên thị trường Bắc Mỹ nhưng khách hàng có thể hy vọng sẽ có nhiều phiên bản đặc biệt và phiên bản giới hạn của cả 3 model này trình làng.

Fiat dự kiến sẽ sản xuất các mẫu Fiat 500 cho thị trường Bắc Mỹ ở một nhà máy của Chrysler đặt tại Mexico.
 
Fiat 500 cơ sở:
 
img

img

img

img

img

img

img
 
Fiat 500 mui mềm:
 
img

img

img

img

img

img

img
 
Mẫu Abarth mới:
 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
 
Theo AutoBlog