Các hãng sản xuất xe hơi Canada đang ngày càng cho ra đời nhiều mẫu xe mới, một trong những cái tên nổi bật nhất là chiếc Felino cB7.


Với thiết kế dữ dằn và hầm hố, chiếc Felino cB7 sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn mỗi khi chiếc xe đi qua. Xe có phần thân trước dài và nhiều đường cong và gợn sóng. Cách thiết kế này khiến người ta nhớ đến những chiếc xe từ những năm 1960.

Trong khi “mặt tiền” của xe gây ấn tượng mạnh thì phần đuôi và mui xe có phần mang lại cảm giác hơi “dị”. Cụm đèn đuôi của xe được đặt khá thấp và có hình dạng như đôi mắt xệ. Thiết kế mui xe vuốt xuống sâu khiến người nhìn có cảm giác phần đuôi của xe rất dốc và thấp.

Ngoài ngoại hình bắt mắt và độc đáo thì chiếc Felino cB7 cũng hứa hẹn mang đến cho chủ sở hữu sức mạnh đáng nể từ khối động cơ V8 6.2 lít, công suất 525 mã lực, khối động cơ này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,5 giây. Có được con số ấn tượng đó một phần nhờ vào việc xe có trọng lượng khá nhẹ 1.135kg.

Có ngoại hình bắt mắt và sức mạnh đáng chú ý, tuy nhiên siêu xe đến từ Canada này dự kiến sẽ có giá khá dễ chịu với mức giá khởi điểm là 100.000 USD.

Hiện tại chiếc Felino cB7 vẫn đang trong quá trình phát triển, vì vậy nên chắc chắn sẽ có một số thay đổi trong tương lai. Felino dự kiến sẽ đưa mẫu xe này vào kiểm tra vào mùa hè năm nay.

Một số hình ảnh về siêu xe Canada Felino cB7:

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 1

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 2

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 3

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 4

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 5

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 6

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 7

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 8

Felino cB7 - Siêu xe "dữ dằn" đến từ Canada 9