Đây là những hình ảnh đầu tiên về chiếc Coupe bốn cửa mới của Mercedes-Benz, chiếc F800 Style. Chiếc xe này sẽ được hãng xe hạng sang tới từ Đức giới thiệu chính thức tại Geneva Motor Show 2010 vào ngày 2 tháng 3 tới.

Có thể Mercedes-Benz giới thiệu mẫu xe này với hai mục đích: Đầu tiên, chiếc xe mang ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe danh tiếng này. Giống như những gì hãng xe này hé lộ ở Detroit Auto Show vừa qua, và không loại trừ khả năng đây sẽ là thế hệ tiếp theo của chiếc Coupe bốn của CLS-Class trong tương lai. Thứ hai, F800 Style có thể sẽ là "em trai" của chiếc CLS mới trong tuơng lai không xa.

Nếu như được sản xuất dưới tên CLC, mẫu Coupe bốn cửa này có thể có kích thước và cả mức giá nằm trong khoảng giữa C-Class và E-Class.

F800 Style Concept có không gian nội thất rất hiện đại và tất nhiên mang phong cách không thể nhầm lẫn của một bản concept.

Các kỹ sư của Mercedes-Benz đưa ra hai khả năng về động cơ sẽ được sử dụng trên chiếc F800 Style, một là mô-tơ điện với nguồn điện được cung cấp từ pin lithium-ion, hai là hệ thống động cơ hybrid được kết hợp bởi một động cơ xăng và các mô-tơ điện.

Hiện không có thông tin cụ thể nào về chiếc F800 Style, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin về bản concept này. Chiếc xe sẽ chính thức xuất hiện tại Geneva Motor Show diễn ra vào ngày 2 tháng 3 tới đây.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop