Chiếc Lamborghini Estoque Concept không biển đăng ký mới đây đã lộ diện trên đường phố Cologne, Đức. Mặc dù chưa rõ địa điểm cụ thể nơi xe đậu trong bức hình hiếm hoi bị tung lên mạng, nhưng rõ ràng Lamborghini Estoque Concept không nằm ở đây để “hứng lá rơi” trên nắp capô.

Bản concept 4 cửa của Lambo được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Paris Motor Show tháng 10 năm ngoái. Nhưng ngay sau đó đã xuất hiện thông tin không chính thức về việc dự án phát triển siêu xe Estoque buộc phải tạm dừng do khó khăn từ cuộc khủng hoảng kinh tế.

Ngược thời gian, quay lại thời điểm tháng 3 vừa rồi, Lamborghini đáp lại những tin đồn bằng thông báo dự án phát triển Estoque không bị hủy bỏ. Hãng khẳng định một chiếc xe 4 cửa sẽ hoàn toàn phù hợp với dòng sản phẩm hiện tại của mình. Tuy nhiên, Lambo cũng chưa cho thấy dấu hiệu mới nào về tương lai của Estoque.

Có kích thước dài/rộng/cao tương ứng 5.150/1.991/1.351 mm và không gian bên trong rộng rãi, đủ chỗ cho 4 người lớn cộng thêm hành lý mang theo, Lamborghini Estoque xứng đáng được xếp vào nhóm “siêu sedan thể thao”, đồng hành cùng những đại diện như Aston Martin Rapide, Porsche Panamera và Bugatti 16 C Galibier.

“Estoque” trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là thanh gươm của võ sĩ đấu bò. Lamborghini từng ước đoán số lượng sản xuất Estoque nằm trong khoảng 2.000 - 3.000 chiếc mỗi năm, tương đương với tổng số xe hãng bán ra trong năm 2007.
 
img

img

img

                                                                                                                        Theo WCF