Tính đến thời điểm hiện tại mẫu xe mới Mercedes- Benz E-Class đã có mặt ở các showroom gần như trên toàn cầu và trở thành một thương phẩm cực kì ăn khách cho hãng xe Mercedes. Phiên bản E-Class sedan đến nay đã bán được hơn 40.000 chiếc kể từ khi mới được ra mắt đầu năm nay. Công ty đã xác nhận phiên bản E-Class Estate wagon sẽ được bán từ mùa thu năm nay và sẽ xuất hiện lần đầu tiên ở Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9. Trước đó, những phiên bản thử nghiệm Estate đã bị bắt gặp chạy thử ở gần trụ sở của Mercedes ở Đức nhưng đều ngụy trang kín đáo bằng lớp bọc màu đen. Đầu tiên, Estate sẽ ra mắt thị trường châu Âu trước và sau đó sẽ được bán ở Mỹ.


“Chúng tôi rất hứng khởi vì phản ứng tích cực của khách hàng do mẫu E-Class luôn được đặt ở một vị trí quan trọng đối với Mercedes-Benz. Nó là hiện thân mẫu mực của những đặc trưng cơ bản mà thương hiệu hướng đến, đó là an toàn, tiện nghi và chất lượng”, Phó giám đốc điều hành phụ trách bán hàng và marketing của Mercedes, Dr. Klaus Maier nói.

Cũng giống như phiên bản sedan, phiên bản Estate wagon mới cũng sẽ bao gồm nhiều dạng động cơ với 4,6 và 8 xylanh, công suất từ 136 mã lực đến 525 mã lực. Phiên bản mạnh nhất trong dòng xe là E63 của phân nhánh xe “độ” AMG. Loại động cơ 4 xylanh mới được phát triển ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp để tăng công suất và mômen xoắn cực đại lớn hơn so với loại động cơ V6 trên những mẫu xe trước đó mặc dù có dung tích xylanh bé hơn.

Phiên bản mạnh nhất đối với E-Class máy dầu là chiếc E350 CDI động cơ 6 xylanh với công suất 231 mã lực (170 kW) và mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 0.5 lít/100km so với phiên bản E320 CDI trước. 

Chắc chắn doanh số của E-Class sẽ còn tăng lên nhiều hơn trong những tháng tới khi mẫu xe được tung ra ở những thị trường trọng yếu như Mỹ và Trung Quốc. Ngoài ra, hai mẫu sedan mới cũng sẽ giúp Mercedes tăng doanh số bán hàng là E 200 CGI BlueEFFICIENCY công suất 184 mã lực (135kW) và E 200 CDI 136 mã lực (100kW).
 
Mercedes E class 2010 bản sedan:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
 
Phiên bản Wagon:
 
img

img
 
 
 Theo MotorAuthority