Phát ngôn viên của Hummer, ông Nick Richards, cho biết các mẫu Hummer H3 và H3T sản xuất tại nhà máy Shreveport sẽ được tiếp tục ngay sau khi thương vụ mua bán được hoàn tất. Sở dĩ việc công ty máy công nghiệp hạng nặng Sichuan Tengzhong chưa thể sở hữu Hummer là do còn một số điều khoản cần sự thông qua của chính quyền Trung Quốc. 

Ông Richards từ chối tiết lộ điều khoản nào trong thương vụ mua bán này chưa được chính quyền Trung Quốc thông qua. Về phía chính phủ Hoa Kỳ, mọi điều khỏan đều đã được chấp thuận. 

Theo thỏa thuận giữa hai bên, nhà máy Shreveport sẽ tiếp tục sản xuất các sản phẩm Hummer cho Sichuan Tengzhong cho tớ năm 2011, có thể mở rộng cho tới năm 2012. 

Công ty Trung Quốc cũng sẽ sở hữu phiên bản H3 chạy dầu từ nhà máy Shreveport vào năm 2011 để xuất sang thị trường quốc tế, trong đó có cả Trung Quốc.  

Hợp đồng sản xuất Hummer H2 tại nhà máy Mishawaka đã bị ngưng từ tháng 12 năm 2008. Nhưng sau khi thương vụ mua bán thành công, model này cũng sẽ được khôi phục trở lại. 

Shreveport đã tạm ngừng sản xuất Hummer trong năm ngoái. Hummer chỉ chiếm ¼ sản lượng sản xuất của nhà máy này, Shreveport còn sản xuất Chevrolet Colorado và GMC Canyon pickup.
 
Theo Autonews