Xuất hiện tại Nurbrgring vẫn trong bộ cánh ngụy trang nhưng những hình ảnh của Maserati Quattroporte 2013 không thể nào thoát khỏi ống kính của các phóng viên thường xuyên túc trực tại đây. Tuy không thể khẳng định chắc chắn tất cả hình ảnh của mẫu thử nghiệm sẽ hoàn toàn giống như phiên bản sản xuất nhưng có khả năng thế hệ thứ 6 của Quattroporte sẽ không khác quá nhiều so với hình ảnh mà cánh phóng viên thu thập được.
 
img
Maserati Quattroporte 2013 được đánh giá to hơn so với phiên bản trước.
 
Thoạt nhìn có thể nhận thấy, bên trong của mẫu sedan hàng đầu của Fiat sở hữu không gian khá rộng rãi cho hành khách ngồi hía sau. So với hệ thống khung gầm của thế hệ tiền nhiệm thì trông Maserati Quattroporte 2013 có vẻ lớn hơn với chiều dài 5.097 mm, rộng 1895 mm, và chiều cao 1.438 mm với 1 chiều dài cơ sở 3064mm.
 
Được biết, thế hệ thứ 6 của Quattroporte được sử dụng động cơ V8 của Ferrari với nhữn cách tân để phù hợp với tính chất của xe. Fiat cũng cho biết động cơ V8 của Maserati Quattroporte 2013 sẽ được kết hợp với hộ số 8 cấp trang bị kèm hệ thống star và stop giúp xe có lượng khí thải CO2 thấp và tiết kiệm nhiên liệu.
 
img
Đối thủ của Porsche Panamera và BMW 7-Series.
 
Theo một số nguồn tin, mẫu xe đang được đánh giá là đối thủ của Porsche Panamera cũng như BMW 7-Series sẽ được chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Motor Show 2013 vào tháng 1 năm sau và chính thức tới tay khách hàng vào quý 2 của năm 2013.
 
img

 
Theo Carscoop