Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, xe tải hạng nhẹ mang BKS 38N-1826 đang lưu thông thông theo hướng Nam-Bắc. Bất ngờ, chiếc ôtô tải đâm trực điện vào xe container kéo rơmoóc chở ôtô con chạy ngược chiều.

Cú tông giữa hai chiếc xe quá mạnh khiến ôtô tải hạng nhẹ bị bay phần thùng sang một bên ruộng lúa, phần đầu xe và khung xe bay sang bên khác nằm giữa ruộng. Hai người ngồi trên xe bị trọng thương. Chiếc xe container bị bẹp dúm phần đầu và nằm chắn ngang quốc lộ 1A, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân sống cạnh quốc lộ đã đưa hai người trên xe tải nhẹ lên đường sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện huyện Cẩm Xuyên cấp cứu.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn

Phòng CSGT công an Hà Tĩnh, Đội CSGT công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều xe cẩu để kéo xe bị nạn và giải phóng hiện trường. Khoảng 12h30, hiện trường của vụ tai nạn mới được giải phóng để các phương tiện lưu thông bình thường.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe container nằm chắn ngang quốc lộ 1A nên hầu hết phương tiện khác không thể lưu thông, kể cả xe máy. Trên xe container chở nhiều ôtô con, phía ngoài cùng là một chiếc Toyota Yaris mới, chưa có biển, phía trên là chiếc BMW X5.

Hiện danh tính những người bị thương và hai lái xe chưa xác định. Các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Một số hình ảnh tại hiện trường:
 
img
Những mảnh vỡ của chiếc xe tải hạng nhẹ nằm tung tóe trên bờ ruộng.
 
img
Xe container chở theo ôtô con phía sau.

img
Chiếc xe container nằm chắn giữa quốc lộ 1A.

img
Đến 12h30 cùng ngày, ách tắc trên quốc lộ 1A mới được giải tỏa.

Theo Trần Hưng

Đất Việt