Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng là lực lượng cảnh sát về các mẫu xe thể thao đa dụng, Dodge vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc SUV Durango.

Mẫu Special Service Durango sẽ được biên chế cho các lực lượng cảnh sát, phòng cháy chữa cháy và các lực lượng chức năng khác.

Cũng giống như mẫu Durango thông thường, mẫu Durango cho cảnh sát cũng sẽ được trang bị hai tùy chọn động cơ V6 3,6 lít, 290 mã lực và V8 5,7 lít, 360 mã lực. Cả hai động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp mới. Thêm vào đó, Special Service Durango cũng sẽ có hai biến thể dẫn động bánh sau hoặc dẫn động 4 bánh. Phanh xe cũng được cải tiến, khối pin với dung lượng lớn, bộ làm mát cũng được Dodge nâng cấp.

Về nội thất, Special Service Durango được Dodge bỏ đi hàng ghế sau để lấy thêm không gian, đèn trần xe hai màu đỏ trắng và hệ thống điện cho đèn chiếu sáng ở nóc xe.

Các tùy chọn khác mà Dodge cung cấp gồm có ốp chắn gầm e, camera dự phòng, gói thiết bị kéo rơ-móoc, thiết bị làm nóng động cơ và hệ thống Uconnect kết nối qua điện thoại của Chrysler.

Về công nghệ, Durango cho cảnh sát sẽ được trang bị màn hình 7” đặt ở bảng đồng hồ và một màn hình 5” của hệ thống Uconnect ở bảng điều khiển trung tâm.

Theo Dodge cho biết, Special Service Durango sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.