Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ cả năm tăng 71% với 8.177 xe bán ra, giúp  Ford Việt Nam chiếm 7,4% thị phần toàn ngành – tăng 2,3 điểm so với năm 2012, đưa Ford lên vị trí thứ 3 toàn ngành. Riêng tháng 12, Ford bán ra 1.008, con số cao nhất tính từ từ tháng 12 năm 2011. Có được điều đó một phần nhờ các chương trình giảm giá, khuyến mại kích cầu mạnh từ Ford Việt Nam. 

2 dòng xe đóng góp nhiều nhất vào sự tăng trưởng của Ford Việt Nam là xe thương mại Transit và xe bán tải Ranger. Doanh số bán hàng tháng 12 của  xe Transit tăng 115% so với cùng kỳ năm ngoái với  290 xe bán ra, doanh số cả năm tăng vọt 172% đạt 2.108 xe bán ra – đây là doanh số bán hàng cả năm cao nhất từ trước tới nay của Ford Transit.

Mẫu xe Ford Ranger đạt kết quả bán hàng tốt nhất vào tháng 12 với doanh số tăng 88% so với cùng kỳ năm ngoái với 278 xe được bán ra và doanh số cả năm tăng mạnh 189% với 1.833 xe bán ra.

Các mẫu xe khác như Focus, Escape (đã đi vào chu kỳ cuối vòng đời sản phẩm), Everest cũng tăng nhẹ với doanh số lần lượt là 1.209 xe, 854 xe và 1.319 xe.