Hôm thứ sáu, ngày 25/10, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham đã gây ra một vụ tai nạn khi vừa ra khỏi nhà tại Beverly Hills, Mỹ. Vào thời điểm đó, ông Becks đang cầm lái chiếc Range Rover Sport màu đen. Trong xe, còn có cậu cả Brooklyn ngồi trên băng ghế sau.

Theo giới truyền thông Mỹ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 chiều. Các nhân chứng cho biết, cựu tiền đạo 38 tuổi đã lao ra khỏi garage nhà riêng và đâm vào chiếc Acura 4x4 đi ngược chiều do một người phụ nữ điều khiển.

David Beckham gây tai nạn ngay trước cửa nhà 1
Cảnh sát giao thông đến nhà Becks để lấy thông tin về vụ tai nạn.

Sau đó, David Beckham đánh xe quay về nhà và đợi lực lượng cảnh sát giao thông đến để lấy thông tin về vụ tai nạn. Sau đó, cảnh sát giao thông ra khỏi nhà Becks và hỏi thăm thêm thông tin từ các nhân chứng.

David Beckham gây tai nạn ngay trước cửa nhà 2
Chiếc Acura 4x4 màu trắng...

David Beckham gây tai nạn ngay trước cửa nhà 3
... và Range Rover Sport đen đều hư hỏng sau vụ tai nạn.

Qua hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy chiếc Acura 4x4 màu trắng bị hư hỏng phần đầu xe. Chiếc Range Rover Sport màu đen đắt tiền của ông bố 4 con bị bung cả cản va trước.

Đây không phải là lần đầu tiên David Beckham và cậu cả Brooklyn gặp tai nạn xe hơi. Vào năm 2011, cả hai đã thoát chết may mắn trong một vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc đông đúc tại Los Angeles, Mỹ.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn liên hoàn, cả David Beckham và Brooklyn đều thắt dây an toàn. Do đó, cả hai không bị thương trong vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm.

Được biết, trong vụ tai nạn liên hoàn, ông Becks đã cầm lái chiếc Cadillac Escalade màu đen sang trọng. Xe của nhà Becks là chiếc thứ 3 bị đâm liên hoàn.

Một số hình ảnh khác liên quan đến vụ tai nạn mới nhất của David Beckham:

David Beckham gây tai nạn ngay trước cửa nhà 4
Gia đình Becks ngồi trong chiếc Range Rover Sport màu đen trước khi tai nạn xảy ra.

David Beckham gây tai nạn ngay trước cửa nhà 5

David Beckham gây tai nạn ngay trước cửa nhà 6
Cảnh sát hỏi thêm thông tin về vụ tai nạn từ các nhân chứng.