Những vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan tới siêu xe vốn không còn xa lạ với nhiều người thường xuyên quan tâm đến tin tức ôtô. Tuy nhiên, Bugatti Veyron dường như lại là dòng siêu xe hiếm khi gặp tai nạn. Có thể một phần là do chẳng phải ai cũng có cơ hội tậu một chiếc Bugatti Veyron vốn được sản xuất với số lượng không lớn. Bên cạnh đó, với tốc độ kinh hoàng của siêu xe hàng đầu thế giới, người lái chắc hẳn phải cẩn trọng hơn khi ngồi sau vô lăng.

Vì thế, hình ảnh chiếc Bugatti Veyron Grand Sport bị nát gần như toàn bộ phần đầu khiến nhiều tín đồ tốc độ lập tức quan tâm. Được biết, chiếc siêu xe gặp nạn bị "chộp" khi đang nằm trong một đại lý tại Pháp, quê hương của "ông hoàng tốc độ".
 
Đâm vào cổng biệt thự, Bugatti Veyron Grand Sport "vỡ mũi" 1

Theo một số nguồn tin, chiếc siêu xe mui trần trong ảnh mang số thứ tự 001/150 và được đăng ký tại Thụy Sỹ. Chủ nhân đã đâm chiếc Bugatti Veyron Grand Sport vào cổng ngôi biệt thự tại Cote d'Azur. Hậu quả là phần mũi xe tan nát của chiếc siêu xe mui trần nổi tiếng toàn thế giới.

Cú va chạm mạnh đã khiến túi khí dành cho cả người lái lẫn hành khách đều bung ra. Hiện vẫn chưa có thông tin liên quan đến thiệt hại về người sau vụ tai nạn. Chỉ biết chắc một điều là chủ nhân của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport sẽ phải chi một khoản tiền sửa chữa không nhỏ.

Như đã biết, Bugatti Veyron Grand Sport được trang bị động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần nước Pháp có thể đạt vận tốc lên đến 408 km/h.