Không chỉ nổi tiếng nhờ búp bê Matryoshka đặc biệt và những hàng bạch dương tuyệt đẹp, nước Nga còn gây ấn tượng với các tín đồ xế hộp qua hàng loạt vụ tai nạn hy hữu liên quan đến siêu xe. Mới đây nhất là vụ tai nạn do siêu xe nước Đức, Audi R8, gây ra. Toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn tại Nga đã được ghi lại bằng video.

Qua đó, có thể thấy, nguyên nhân của vụ tai nạn bắt nguồn từ hành động cua gấp và ẩu của người lái chiếc Audi R8 trên một tuyến phố đông đúc. Mọi chuyện đáng lẽ sẽ diễn ra bình thường. Tuy nhiên, siêu xe nước Đức lại bất ngờ đâm vào bên hông một chiếc Lada Samara chạy ngang qua. Hậu quả, chiếc xe nước Nga bị húc "chổng vó" lên trời.

Tồi tệ hơn, sau khi gây tai nạn, người lái chiếc Audi R8 đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, bất chấp cả đèn đỏ. Trong khi đó, những người xung quanh cùng lao ra để giúp đỡ tài xế ngồi sau vô lăng chiếc Lada Samara.

Sau khi được đăng lên trang chia sẻ YouTube, đoạn video đã bị nhiều người nghi ngờ về tính chân thực. Lý do là vì giọng của người quay đoạn video có vẻ rất bình tĩnh và không hề bối rối.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn do Audi R8 gây ra tại Nga:
 
 
Theo Carscoop