Tập đoàn Conquest Vehicle vừa ra mắt chiếc Knight XV 2009 tại triển lãm SEMA 2008 tại Los Vegas và chủ tịch tập đoàn này – William Maizlin đã hãnh diện cho rằng: Đây là chiếc xe toàn diện nhất với đầy đủ phẩm chất của một siêu xe mà không có đối thủ nào trên thị trường hiện nay có thể sánh kịp.
 

img

Conquest Knight XV 2009 bền đẹp, chắc chắn với lớp bọc thép bảo vệ dầy tới 64mm. Lấy cảm hứng từ chiếc xe quân đội Gurkha mạnh mẽ nhưng Knight XV lại sang trọng và lịch lãm, được làm thủ công với nội thất cao cấp khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một văn phòng hiện đại. Ghế ngồi điện tử với 6 chế độ như chiếc ghế ở văn phòng chủ tịch, thảm ghế làm bằng chất liệu da và sợi cao cấp của Andrew Muirhead và Wilton Wool cùng với những vị trí thuận lợi cho chiếc laptop – không còn gì có thể cản trở công việc của bạn.
 

img

 

Công nghệ hiện đại được trang bị đầy đủ với các ổ đĩa CD, DVD; sóng AM, FM; thiết bị Bluetooth; TV; hệ thống camera đa tính năng và đặc biệt hấp dẫn những ai mê game với bộ Playstation 3 (PS3). Cabin 283-cubic-foot rộng hơn nhiều lần so với cabin của những chiếc SUV. Một không gian trong xe giàu công nghệ hiện đại và xa xỉ với nội thất cao cấp nhưng vẫn rộng rãi, thậm chí 6 vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp có thể thoải mái ngồi trong xe!
 

img

Một điểm đặc biệt mà hầu hết những dòng xe mới ra đời đều cạnh tranh nhau, đó là mức độ thân thiện môi trường của mỗi dòng xe. Chiếc Conquest Knight XV 2009 này sở hữu bình xăng dung tích 40 gallons chạy bằng Biodiesel. Cùng với hệ thống chuyển đổi nhiên liệu Ethanol E-85, đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một môi trường không ô nhiễm.

Hiện chiếc Conquest Knight XV 2009 này có giá 310,000USD. Chỉ có 100 chiếc xuất xưởng và mỗi chiếc như thế này phải mất đến 1500 giờ để chế tạo bằng tay.

 Theo Seriouswheels