Để chuẩn bị sẵn sàng cho việc đưa chiếc Chevrolet Camaro SS tại châu Âu, GM đã chính thức công bố giá bán chiếc xe cơ bắp này tại Đức và Anh quốc. Tại Đức, Chevrolet Camaro SS có giá 39.990 Euro – tương đương 52.750 USD, tại Anh chiếc xe có giá 35.320 Bảng – tương đương 54.900 USD.

Trong khi đó mức giá lần lượt của chiếc Camaro Convertible tại Đức và Anh quốc là 44.990 Euro – tương đương 59.350 USD, và 40.320 Bảng – tương đương 62.700 USD.

Sau Anh và Đức, Chevrolet Camaro SS sẽ được bán ra trên khắp châu Âu vào cuối năm nay. Chiếc xe sẽ được bán ra tại Đức từ tháng 9, và tại Anh quốc từ tháng 11.

Theo Chevrolet, dòng xe Camaro đã có nhiều thay đổi quan trọng về thiết kế so với những chiếc Camaro trước. Trong đó có hệ thống cản trước rộng và thấp hơn, với thiết kế tập trung vào tính khí động lực học, giúp chiếc xe có tốc độ cao hơn, ổn định và linh hoạt hơn.

Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống đèn pha mới, một bộ lưới tản nhiệt rộng hơn, cùng với các lỗ thông hơi trên nắp ca-pô giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ. Ở phía sau, Chevrolet Camaro có thêm cánh gió ép sát thân, đèn hậu mới…

Trái tim của Chevrolet Camaro SS vẫn là khối động cơ V8 6.2 lít, với công suất tối đa 432 mã lực, kết hợp với hộp số tay sáu cấp. Trong khi đó bản trang bị hộp số tự động có công suất 405 mã lực.

Trang bị chuẩn trên Chevrolet Camaro gồm có hệ thống khóa điều khiển từ xa, hệ thống giải trí Chevrolet MyLink, màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch, camera quan sát phía sau, hệ thống nhận dạng giọng nói… Một vài tùy chọn khác bao gồm hệ thống định vị GPS, ghế đua Recaro, tính năng Start/Stop…

Công bố giá Chevrolet Camaro tại Đức và Anh 1

Công bố giá Chevrolet Camaro tại Đức và Anh 2

Công bố giá Chevrolet Camaro tại Đức và Anh 3

Công bố giá Chevrolet Camaro tại Đức và Anh 4