Đây là bản nâng cấp mới nhất và đáng kể nhất trong gần 10 năm qua của E-Class. Mẫu xe mới có những đường nét thiết kế hoàn toàn khác so với phiên bản hiện đang được bán ra trên thị trường, cùng với đó là những trang bị, nâng cấp mới. Tất cả đã biến chiếc E-Class mới trở thành một chiếc xe sang trọng hơn, tiện nghi hơn. Vì thế mà hẳn sẽ nhiều người thấy bất ngờ khi Mercedes-Benz công bố giá bán những chiếc E-Class khá “mềm”. 

Với bản E-Class Sedan giá bán sẽ bắt đầu từ 49.475 USD cho mẫu E350, cũng phiên bản E350 nhưng cao cấp hơn sẽ có giá bán 54.075 USD. Những chiếc E350 được trang bị động cơ V6. Với bản E550 - động cơ V8 giá bán sẽ là 57.175 USD, thêm 2.500 USD để có bản E550 - 4MATIC. Những chiếc E-Class Sedan trang bị động cơ V6 sẽ chính thức được bán ra vào tháng 6 tới đây, Mercedes-Benz chưa công bố thời gian chính thức bán chiếc E-Class trang bị động cơ V8. 

Một phiên bản E-Class đáng chú ý khác là những chiếc E-Class Coupe, đây là lần đầu tiên xuất hiện những chiếc E-Class bản coupe. Giá bán của những chiếc E-Class Coupe sẽ bắt đầu từ 48.925 USD với phiên bản trang bị động cơ V6, giá của chiếc E550 Coupe sẽ là 55.525 USD. Những chiếc E-Class Coupe sẽ chính thức được đưa đến các showrom vào tháng 11 tới đây, bản E350 BlueTEC trang bị động cơ turbo diesel sẽ đến vào tháng 3 năm 2010. 

Không chỉ có thêm dòng E-Class Coupe, Mercedes-Benz còn đang nghiên cứu phát triển chiếc E-Class Roadster. Đã có những bức ảnh ghi lại các cuộc thử nghiệm chiếc xe này. 

Sau rất nhiều thay đổi và nâng cấp, nhiều người nghĩ chiếc E-Class mới sẽ không rẻ. Nhưng với mức giá mà Mercedes-Benz vừa đưa ra thì lại chứng minh điều ngược lại.
 
Theo Topspeed