Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu City Limited Edition với số lượng giới hạn chỉ 270 chiếc.

City phiên bản hạn chế ra mắt thị trường Việt: có nội thất da 1

Ngoại thất và động cơ của City Limited Eidtion không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn, điều đó có nghĩa là xe vẫn sử dụng động cơ I-Vtec 1.5L, 16V SOHC với 4 xy lanh thẳng hàng đi cùng với hộp số 5 cấp. Động cơ cả xe sản sinh công suất 120 mã lực, mômen xoắn cực đại 145Nm. Các tính năng khác tương tự trên phiên bản tiêu chuẩn gồm có lẫy chuyển số trên vô lăng, túi khí kép SRS dành cho cả lái xe và hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

City phiên bản hạn chế ra mắt thị trường Việt: có nội thất da 2
Ghế bọc da

Điểm khác biệt của phiên bản giới hạn chủ yếu đến từ nội thất của xe. Khác với nội thất bọc nỉ ở phiên bản tiêu chuẩn, City phiên bản giới hạn được bọc da. Vô lăng tích hợp lẫy chuyển số cũng được bọc da giúp đem lại cảm giác lái êm ái hơn.

City phiên bản hạn chế ra mắt thị trường Việt: có nội thất da 3
Vô lăng tích hợp lẫy chuyển số và hệ thống điều chỉnh âm thanh

Nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn.

City phiên bản hạn chế ra mắt thị trường Việt: có nội thất da 4

Đầu đĩa CD

City phiên bản hạn chế ra mắt thị trường Việt: có nội thất da 5
Cổng giao tiếp USB và AUX

Về trang bị, City Limited Edition sẽ có thêm đầu đĩa CD, giúp người lái có thêm phương tiện giải trí. Ghế tài xế được trang bị thêm tựa tay tích hợp hộc đựng đồ giúp giảm cảm giác mệt mỏi cho tài xế khi liên tục cầm lái trên những hành trình dài.

City phiên bản hạn chế ra mắt thị trường Việt: có nội thất da 6

Tựa tay tích hợp hộc đựng đồ

Theo Honda Việt Nam, Honda City Limited Edition được chính thức phân phối từ 16/12/2013 thông qua hệ thống Đại Lý Honda Ôtô trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm thuế VAT là 615.000.000đ, cùng chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000km.