Mang trong mình tên gọi giống như một chiếc xe thể thao, nhưng trên thực tế chiếc DS 5LS vừa được Citroen hé lộ là một chiếc sedan mang thiết kế táo bạo, với một “khuôn mặt” khá lạ, một kiểu dáng đẹp, với nhiều đường nét thiết kế phá cách.

Thiết kế phía trước của chiếc xe gợi nhắc tới chiếc Citroen DS Wild Rubis Concept, với những đường nét thiết kế hiện đại, với bộ lưới tản nhiệt được bao bọc bởi viền crom, cùng cặp đèn pha mới.

Citroen DS 5LS có chiều dài 4.700 mm, rộng 1.840 mm, cao 1.500 mm, và chiếc sedan này được phát triển đặc biệt nhắm vào thị trường Trung Quốc, chiếc xe sẽ được sản xuất ngay tại Trung Quốc bởi liên doanh của Citroen tại Thâm Quyến.

 
Nội thất của chiếc xe mang phong cách giống với những chiếc Citroen DS khác, với thiết kế và sang bị sang trọng, lịch lãm. Những chiếc ghế, bảng điều khiển, vô-lăng, cụm công-tơ-mét đều mang tới cảm giác về một chiếc xe sang trọng, tinh tế.

Trái tim của Citroen DS 5LS là động cơ Turbocharged 1.6 lít do liên doanh PSA sản xuất, với công suất tối đa 160 mã lực hoặc 200 mã lực. Sức mạnh từ động cơ được gửi tới bánh xe phía trước thông qua hộp số tự động sáu cấp.

Theo kế hoạch, Citroen DS 5LS sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ tháng 3 năm 2014, chiếc xe sẽ bán thông qua 50 đại lý của Citroen tại đất nước đông dân nhất thế giới. Citroen đã không nhắc tới khả năng mang DS 5LS tới các thị trường khác trên thế giới.
 
Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 1

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 2

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 3

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 4

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 5

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 6

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 7

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 8

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 9

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 10

Citroen chính thức hé lộ DS 5LS dành cho thị trường Trung Quốc 11