Triển lãm ô tô New York năm nay diễn ra với rất nhiều chuyện khôi hài chưa từng có trong tiền lệ các triển lãm ô tô Quốc Tế. 

Trước hết là chuyện các cô người mẫu xe hơi. Từ trước đến nay, các cô người mẫu chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là tạo dáng bên xe, phát tờ rơi và câu hỏi thường xuyên nhất mà các cô gặp phải là …xin số điện thoại. Thế nhưng tại triển lãm New York năm nay, các người mẫu của Chrysler gặp phải tình huống khá oái oăm khi một người đàn ông tiến đến chiếc xe chạy điện hoàn toàn Dodge Circuit EV và hỏi: “Tại sao công ty đợi đến lúc gần phá sản mới đưa ra mẫu xe này?” Thật khó hiểu khi đưa ra một câu hỏi có tầm chiến lược, dành cho các quan chức cấp cao để hỏi một người mẫu đơn thuần chỉ trình diễn tại triển lãm xe.  

Theo tạp chí New York Times, những câu chuyện như thế này xảy ra rất nhiều lần tại triển lãm New  York.  

Khôi hài hơn, một người phụ nữ đã lớn tiếng chỉ trích GM và nói với đại diện của hãng rằng công ty phải chịu trách nhiệm cho… cái chết của các binh lính Mỹ tại Iraq. Người phụ nữ này cho rằng nếu như GM tập trung vào dòng xe tiết kiệm nhiên liệu ngay từ đầu, nước Mỹ sẽ không cần nhiều dầu mỏ đến như vậy. Và tất yếu, nếu điều đó xảy ra, nước Mỹ không cần phải bận tâm gây chiến với Iraq.
 
Theo NYTimes