Ông Jan Willer cùng những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của xưởng sẽ tiến hành kiểm tra xe một cách cẩn thận, kỹ lưỡng cho từng khách hàng. Sau khi kiểm tra, khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp kỹ thuật đồng thới giải thích chi tiết về tình trạng xe của mình. Ngoài ra, ông Jan Willer còn chia sẻ với khách hàng những cách chăm sóc và bảo dưỡng xe một cách chính xác, hiệu quả.

Cũng trong chương trình này, khách hàng còn nhận được những ưu đãi khi mang xe vào xưởng Vietnam Star, Hồ Chí Minh như kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 15% tiền công, giảm giá 15% phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz, giảm giá 15% dầu động cơ và nhiều quà tặng hấp dẫn. Những khách hàng quan tâm có thể gọi điện đến số (08) 3815 7030 để đặt chỗ trước với chuyên gia. Đây cũng là dịp Vietnam Star, Hồ Chí Minh chính thức thông báo dịch vụ 7 ngày/tuần, kéo dài giờ làm việc từ 7:30 – 18:00 từ thứ hai đến thứ sáu, và từ 8:00 – 17:00 vào thứ 7 và Chủ nhật.

Trong những năm qua, chương trình này đã được tổ chức thành công ở một số nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan và Indonesia.
 
img

img