Clip của thí sinh Trịnh Thị Mai

Clip đầu tiên cần nhắc tới chính là sản phẩm dự thi của thí sinh Trịnh Thị Mai đến từ thành phố hoa phượng đỏ. Nhìn chung, đây là một đoạn clip khá dài, hơn 12 phút. Do đó, khi xem clip, khán giả phải khá kiên nhẫn.

Ở đoạn đầu clip, thí sinh Trịnh Thị Mai chủ yếu nhấn vào những cảnh quay trên đường phố. Tuy nhiên, nếu bạn Mai không tập trung quá nhiều vào những cảnh quay có phần lan man và dàn trải thì clip có lẽ sẽ hay hơn.
 

Đến đoạn cuối, tình huống va chạm giao thông mới diễn ra. Lúc đó, bạn Mai đang ngoặt vào một khúc cua thì bất ngờ gặp một chiếc Toyota Camry đi ngược chiều với tốc độ khá cao. Bất ngờ và không kịp xử lý, bạn Mai đã ngã ra đường. Cũng may, mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp.

Clip của thí sinh Lê Anh Thư

Tương tự Trịnh Thị Mai, thí sinh Lê Anh Thư cũng chọn cách quay cảnh chạy xe trên đường. Tuy nhiên, trong clip của bạn Anh Thư còn xuất hiện những cảnh lạng lách, đánh võng và không đội mũ bảo hiểm của một số bạn trẻ.

Tình huống xảy ra khi những thanh niên kể trên va chạm với xe của một thai phụ. Sau đó, bạn Anh Thư đã đưa thai phụ kể trên vào bệnh viện. May mắn thay, cả hai mẹ con thai phụ đều bình an.
 

Cuối clip, bạn Anh Thư đã gửi tới mọi người một thông điệp khá dài nhưng đầy ý nghĩa: "Hôm nay, khi ở bệnh viện, tôi chợt nhận ra rằng, cuộc sống thật mong manh nếu chúng ta không biết cách nắm giữ nó. Giờ đây, những tiếng khóc thảm thiết vẫn in đậm trong tâm trí tôi, những nỗi đau của người mẹ mất con, người vợ trẻ mất chồng và những đứa con bơ vơ gọi cha mẹ... Nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn nhau một chút, ý thức hơn một chút khi tham gia giao thông sẽ giảm bớt được một phần nào đáng kể những điều đáng tiếc xảy ra. Các bạn ơi, phía trước tay là sự sống, hãy lái xe bằng cả trái tim các bạn nhé!".

Clip của thí sinh Trần Thanh Duyên

Có thể nói, đoạn clip của bạn Trần Thanh Duyên có phần ngắn, hài hước và bất ngờ hơn hai sản phẩm dự thi kể trên. Trong clip, bạn Thanh Duyên vào vai một cô nàng nữ tính, đi xe ga trên đường thì bất ngờ bị một anh chàng lái xe phân khối lớn va chạm. Chẳng những không dựng xe cho bạn gái, anh chàng to cao còn nhanh chóng rút chìa khóa xe của Thanh Duyên và to tiếng gây sự.

Lúc anh chàng đi xe phân khối lớn định hành hung cô bạn nhỏ thì "người hùng" xuất hiện. Đó là một anh chàng đi xe phân khối lớn khác. "Người hùng" đã bảo vệ cô gái khiến anh chàng kia phải bỏ đi. Và đây mới là lúc tình huống bất ngờ xảy ra. Các bạn hãy cùng xem đoạn clip dưới đây để biết tình huống bất ngờ đó là gì.