Điểm đặc biệt của các tác phẩm nghệ thuật của Hollywood là không bao giờ thiếu chất xúc tác từ những mẫu xe sang trọng. Cùng với diễn viên, những chiếc xe hơi góp phần tô điểm thêm sự sinh động cho phim, tạo ra những giây phút đáng nhớ.  

Tưởng chừng xe chỉ là những cỗ máy vô tính nhưng lại trở nên rất thân thiện và gần gũi, như cách mà Chrysler 300C xuất hiện trong phim Iron man.
 
img
 
Trong phim này, khán giả nhìn thấy vẻ lịch lãm và đầy mạnh mẽ của Chrysler 300C trong những pha diễn xuất gay cấn của nhà tư bản công nghiệp Tony Starkhay chống lại thế lực đen tối. Những phân đoạn lướt trên đường với tốc độ cực nhanh của Chrysler 300C trong phim Knowing của Tiến sĩ toán học John Koestler nhằm thực hiện sứ mệnh ngăn chặn thảm họa xảy ra cho loài người cũng thực sự gây sự phấn khích cho người xem.
 
img

Còn có thể kể ra tên rất nhiều “vai diễn” của Chrysler 300C trong các phim Hollywood  nhằm quảng bá một lối sống Mỹ rất đặc trưng. Và trên thực tế, hình ảnh những chiếc Chrysler 300C mạnh mẽ, phóng khoáng và đầy kiêu hãnh lướt đi trên đường phố là một biểu tượng đầy tự hào của người Mỹ.