Những hình ảnh mới nhất của Mercedes-Benz CLS thế hệ kế tiếp lại vừa xuất hiện trên các trang thông tin ôtô. Chiếc xe bị thợ săn ảnh chụp được với lớp áo ngụy trang không thật kỹ lưỡng. Bởi vậy nếu tinh ý, bạn có thể phát hiện được nhiều thông tin đáng chú ý về thiết kế của chiếc CLS thế hệ mới.  

Bản prototype lộ diện trong khung hình có nắp cốp sau ngắn hơn và gần như trở thành phần kéo dài của mui xe xuống phía sau. Các cửa sổ rộng hơn và bộ gương chiếu hậu mang dáng vẻ khá khiêu khích. Cụm đèn pha của chiếc xe mới được che dấu cẩn thận, tuy nhiên có vẻ như đã được thay đổi đôi chút về kiểu dáng.  

Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng mang kiểu dáng mới, tạo thành hình khối kéo vát lên phía trên, thay vì giữ nét thiết kế hướng xuống dưới như ở phiên bản hiện tại. Các đèn LED sẽ góp mặt để tô điểm thêm cho phần đuôi xe.  

Những bức ảnh chụp trước đây về CLS thế hệ kế tiếp đều cho thấy chiếc xe có các đầu ống xả hình bình hành và cửa sổ trời. Điều này không thay đổi trong những bức hình chụp bản prototype mới. 

Mercedes-Benz CLS 2011 sẽ chính thức vén màn vào thời điểm thích hợp năm sau. Phiên bản BlueHybrid được hy vọng sẽ sớm xuất hiện bên cạnh phiên bản trang bị động cơ xăng và diesel. Khách hàng ưa chuộng dòng AMG cũng có quyền nghĩ đến một phiên bản tính năng cao 530 mã lực của CLS.
 
img

img

img

img

                                                                                                            Theo WCF