Phiên bản mạnh nhất của Veloster đã được nâng cấp toàn diện so với Veloster tiêu chuẩn, từ kiểu dáng, nội thất, cho đến động cơ bên dưới nắp ca pô.

Về kiểu dáng, phiên bản Turbo nhận được cản trước và cản sau mới, cánh gió phía sau rộng hơn và được tích hợp đèn phanh LED, ống xả thể thao hơn và bộ la-zăng hợp kim 18-inch.

Khám phá bên trong, bạn sẽ thấy nội thất hiện đại hơn với ghế da thể thao, một hệ thống định vị vệ tinh với màn hình 7-inch và một hệ thống âm thanh với 8 loa trầm.

Cung cấp sức mạnh là động cơ tăng áp 4 xi-lanh có độ nén cao, dung tích 1.6 lít, công suất 184 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ đi cùng một hộp số tay sáu cấp tiêu chuẩn cho phép chiếc coupe chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 8.4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 214 km/h.

Được trang bị với động cơ mạnh hơn, tuy nhiên, lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải của xe lại thấp đáng kinh ngạc. Hyundai cho biết chiếc xe của họ chỉ tiêu thụ trung bình 6.9 lít nhiên liệu trên 100 km đường đi, trong khi lượng khí thải ra môi trường chỉ dừng lại ở 157g/km.

Đối với mức giá cụ thể, khách hàng Anh Quốc có thể lựa chọn một trong 3 phiên bản màu sắc: Trắng Pha Lê (£21.995), Đen Tuyền (£22.440) và Xám Mờ (£22.520).

img