Đứng trước các tin đồn về vấn đề kinh tế, Giám đốc điều hành của Lotus đã khẳng định công ty vẫn vững vàng trước những gió về tài chính và quản lý.

Để bác bỏ mọi đồn thổi đó, Lotus đã khẳng định mình vẫn đủ bản lĩnh để đứng vững trước cơn bão tài chính. Mới đây, Lotus đã chính thức công bố về việc những chiếc Exige S đầu tiên đã rời khỏi dây chuyền sản xuất.

Exige S lần đầu tiên được ra mắt người hâm mộ tại triển lãm Frankfurt IAA 2011. Trong lần ra mắt này, mẫu xe mới nhà Lotus đã chinh phục được hầu hết các khách hàng khó tính nhất.

Theo Lotus, Exique S là đại diện tiêu biểu cho “tố chất Anh”  với trọng lượng khá nhẹ và cảm giác lái tuyệt vời. Mẫu xe đậm chất Anh sở hữu động cơ V6, dung tich 3,5 lít sản sinh 345 mã lực và chỉ nặng khoảng 1.080 kg. Exige S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và từ 0-160 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 274 km/h.

Hiện tại tương lai của hãng xe Lotus vẫn còn là dấu chấm hỏi nhưng hi vọng rằng nếu VW thâu tóm nhãn hiệu xe này cũng không làm mất đi chất vốn có của nó.