Khi có mặt trên thị trường, Chevrolet Sonic 2012 được trang bị khá nhiều phiên bản động cơ. Có thể kể đến như động cơ 4 xylanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 125 lb-ft. Bên cạnh đó là động cơ 4 xylanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít, cho công suất tương tự như trên nhưng đẩy mô men xoắn cực đại lên 148 lb-ft.

Dù vậy, khối động cơ tăng áp vẫn tiết kiệm nhiên liệu khá hiệu quả. Cụ thể, Chevrolet Sonic 2012 chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 5,8 lít/100 km trên xa lộ khi đi kèm động cơ tăng áp và hộp số sàn 6 cấp. Như vậy, Chevrolet Sonic 2012 hoàn toàn có thể cạnh tranh ngang ngửa với Ford Fiesta SFE và Hyundai Accent về mặt tiết kiệm nhiên liệu.
 
img
Chevrolet Sonic 2012

Đặc biệt, Chevrolet Sonic 2012 còn có lợi thế khi sản sinh công suất lớn hơn Ford Fiesta SFE. Thành viên nhà Ford chỉ sở hữu công suất 120 mã lực và mô men xoắn cực đại 112 lb-ft. Trong khi đó, Fiesta SFE lại được đánh giá cao về mặt trang bị hộp số tự động vốn phổ biến tại thị trường Mỹ.

Bản thân Hyundai Accent cũng không kém cạnh với công suất 138 mã lực. Tuy nhiên, mô men xoắn cực đại của mẫu xe Hàn Quốc lại chỉ dừng ở mức 123 lb-ft.

Để có hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu nhất, người mua nên lựa chọn Chevrolet Sonic 2012 bản LT hoặc LTZ mang trên mình máy xăng tăng áp.

Theo Leftlanenews