Chevrolet Corvette Stingray mới chính thức có mặt trên thị trường không lâu, nhưng những chi tiết đầu tiên về chiếc xe thay thế Corvette Z06 đã xuất hiện.

Theo nguồn tin từ Car & Driver, chiếc xe thay thế Corvette Z06 sẽ mang tên Corvette Z07, và sẽ được phát triển từ chiếc Corvette thế hệ thứ bảy, Corvette Stingray. Cũng theo các nguồn tin được Car & Driver đưa ra, Chevrolet Corvette Z07 sẽ được trang bị hệ thống phanh Brembo, với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic, đi kèm bộ lốp Michelin với bản lốp rộng hơn.

Car & Driver chưa tiết lộ nhiều về động cơ sẽ được trang bị trên Corvette Z07, nhưng trang tin này cho rằng chiếc xe nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ V8 Turbocharged hoặc V8 Twin-Turbocharged có dung tích xi-lanh 6.2 lít. Động cơ này nhỏ hơn động cơ V8 7.0 lít trên Corvette Z06, nhưng lại có sức mạnh lớn hơn. Hiện Chevrolet Corvette Z06 được trang bị động cơ V8 7.0 lít với công suất 505 mã lực. Trong khi đó động cơ V8 6.2 lít trên Corvette Z07 được cho là có thể đạt công suất 600 mã lực. Sức mạnh này có thể được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tay sáu cấp.

Nếu tất cả những thông tin được Car & Driver đưa ra là chính xác, Chevrolet Corvette Z07 sẽ được giới thiệu và bán ra vào năm 2015.