Không lâu sau khi “đăng nhầm” thông tin chính thức của chiếc Corvette Stingray Z06, với những thông số kỹ thuật cơ bản, một vài hình ảnh chính thức của chiếc xe thể thao cơ bắp này cũng đã được đăng tải. Chiếc xe sẽ chính thức được trình làng tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

Chiếc Corvette Stingray Z06 mang phong cách thiết kế đậm chất thể thao, phá cách và tạo ra nhiều sự khác biệt so với chiếc Corvette Stingray tiêu chuẩn, đặc biệt ở những chi tiết bằng sợi carbon nhằm tăng cường tính khí động lực học. Chiếc xe được trang bị cản trước mới, hệ thống khuếch tán gió lớn hơn, cùng với một cánh gió cố định phía sau.

Chevrolet cũng mở rộng vòm bánh xe và chắn bùn trên Corvette Stingray Z06, bổ sung thêm khe thoát khí ở phía sau bánh trước, cùng một hốc hút gió ở bánh sau. Chiếc xe còn được trang bị bộ lưới tản nhiệt mới, đèn pha màu hun khói, bộ la-zăng hợp kim màu đen, và nắp ca-pô với các khe thoáng giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ.

Bên trong cabin, một số chi tiết trang trí mới đã được Chevrolet bổ sung cho Corvette Stingray Z06, vô-lăng của chiếc xe cũng được làm mới, với logo Z06 ở dưới vô-lăng.

Như thông tin được đăng tải cách đây ít ngày, Chevrolet Corvette Stingray Z06 sẽ được trang bị động cơ V8 Supercharged, với công suất tối đa 620 mã lực, momen xoắn cực đại 880 Nm.

Hiện chưa có thông tin liên quan đến hiệu suất hoạt động của chiếc Chevrolet Corvette Stingray Z06 mới.
 
Chevrolet Corvette Stingray Z06 chính thức lộ diện 1

Chevrolet Corvette Stingray Z06 chính thức lộ diện 2