Ngày hôm qua, Chevrolet đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trực tuyến dành cho siêu xe Corvette Stingray 2014. Đây có lẽ là thông tin vui nhất trong ngày với những tín đồ của siêu xe cơ bắp Mỹ.

Theo Worldcarfans, những thông tin được tiết lộ không có nhiều, nhưng nó cũng cung cấp một cái nhìn tổng thể về chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014, cùng với những tùy chọn được hãng xe này đưa ra. Điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc xe này gồm có sự xuất hiện của chất liệu sợi carbon cao cấp ở nội ngoại thất của chiếc xe, đặc biệt ở ở bảnh điều khiển và nóc xe. Ngoài ra, còn có một số tùy chọn thông thường khác như hệ thống ghế sưởi và thông gió, hệ thống định vị GPS, màn hình hiển thị trên bảng điều khiển…

Những người yêu xe có thể tùy chọn gói hiệu suất cao – Z51, với một bộ kit khí động lực học mới, hệ thống treo thể thao điều chỉnh, hệ thống phanh hiệu suất cao… Những tính năng khác trên chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 bao gồm hệ thống vi-sai chống trượt điện tử, hệ thống làm mát hiệu suất cao, bộ la-zăng đường kính 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải, siêu xe cơ bắp Chevrolet Corvette Stingray là thế hệ mới nhất trong dòng này. Siêu xe này được ra mắt lần đầu tiên tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra hồi tháng 1 vừa qua. Sau đó khoảng hai tháng Chevrolet đã trình làng chiếc Corvette Stingray Convertible tại Geneva Motor Show 2013.

Chevrolet Corvette Stingray sẽ được trang bị động cơ LT1 V8 6.2 lít, với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, cùng hệ thống quản lý nhiên liệu mới, hệ thống van biến thiên và hệ thống đánh lửa mới tiên tiến. Khối động cơ V8 này sinh ra công suất tối đa 450 mã lực, momen xoắn cực đại 610 Nm. Đây là phiên bản tiêu chuẩn mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trong dòng xe Chevrolet Corvette, đây cũng là chiếc Corvette cho hiệu quả sử dụng nhiên liệu tốt nhất, với lượng nhiên liệu tiêu thụ ước tính là 9,0 lít/100 km.

Theo Chevrolet, Corvette Stingray có thể tăng tốc từ 0-96 trong thời gian chưa tới 4,0 giây. Sức mạnh từ động cơ V8 của chiếc xe được truyền đi thông qua hộp số tự động sáu cấp, khách hàng có thể tùy chọn hộp số tay bảy cấp cho chiếc xe thể thao này.

Chiếc xe sẽ được giao cho khách hàng từ quý 3 năm nay, mức giá cơ bản của Chevrolet Corvette Stingray sẽ được công bố trước khi chiếc xe chính thức được bán ra.
 
Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Corvette Stingray 1

Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Corvette Stingray 2

Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Corvette Stingray 3

Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Corvette Stingray 4

Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Corvette Stingray 5

Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Corvette Stingray 6