Chery QQ mới sở hữu thiết kế cách tân toàn diện, đặc biệt là phần mũi xe với hình "mặt cười" bắt mắt. Xe được trang bị tay nắm cửa phía sau khá thời trang nhưng không tiện dụng. Sẽ hợp lý hơn nếu hãng Chery đưa tay nắm cửa kiểu thông thường vào QQ mới.
 
Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 1
 
Kiểu dáng của Chery QQ chắc chắn sẽ cuốn hút những khách hàng nữ vốn yêu thích dòng xe nhỏ xinh. Những số đo cơ bản của Chery QQ bao gồm chiều dài 3.564 mm, rộng 1.620 mm và cao 1.527 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.340 mm.
 
Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 2

Bên trong xe xuất hiện không gian 4 chỗ và bảng táp-lô được chế tạo bằng nhựa màu đen. Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm màu trắng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của Chery QQ. Người mua có thể chọn các màu sắc khác nhau cho bảng điều khiển trung tâm của Chery QQ như đen, xanh dương và đỏ.

Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 3
 
Chery QQ mới được trang bị động cơ 3 xi-lanh, sản sinh công suất 69 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Sau đó, hãng Chery sẽ bổ sung động cơ 3 xi-lanh, dung tích 0,8 lít và 4 xi-lanh, dung tích 1,3 lít cho QQ mới. Hộp số biến thiên vô cấp CVT cũng hứa hẹn được cung cấp trong thời gian tới.
 
Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 4
 
Nhìn chung, Chery QQ là một mẫu xe sở hữu kiểu dáng khá thú vị, đặc biệt ở mức giá thấp, chỉ từ 37.900 - 50.900 Nhân dân tệ, tương đương 6.085 - 8.173 Đô la Mỹ. So với phiên bản "bèo" nhất của Chery QQ3 thế hệ hiện tại, QQ mới rẻ hơn 10.000 Nhân dân tệ, xấp xỉ 1.605 Đô la Mỹ.
 
Dự kiến, phiên bản rẻ nhất của Chery QQ3 sẽ tiếp tục được sản xuất cho đến khi dòng QQ mới có thành viên giá "mềm" hơn nữa. Chery QQ hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn yêu thích cho những ai lần đầu mua xe tại các đô thị loại 2 và 3 ở Trung Quốc.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Chery QQ 2013:
 
Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 5

Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 6

Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 7

Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 8

Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 9

Chery QQ thế hệ mới: Rẻ "giật mình" 10