Hãng độ xe danh tiếng của Đức Carlsson đang tiến hành độ chiếc CK63 Mercedes-Benz C63 AMG trong tháng này. Ngoại thất được trang bị thêm lưới trước, lái gió sau và ống xả làm bằng thép không rỉ. Tính khí động học của xe cũng được tối ưu hoá nhờ hệ thống lái gió trước, sau đảm bảo cho xe có độ ổn định tốt ngay ở vận tốc cao và thiết kế cao cấp, với chất liệu nhẹ như các-bon. ĐẶc biệt, la-zăng xe là loại 1/16 siêu nhẹ, thiết kế bằng kỹ thuật đúc tiên tiến, thiết kế mặt nan đều và giảm độ dày thành la-zăng. Do đó, khối lượng la-zăng giảm được 38%.

Nội thất đặc trưng Carlsson với vô-lăng thể thao, ghế bọc da cao cấp, chức năng đa phương tiện hiện đại nhất và thêm nhiều chi tiết trang trí khác. Đặc biệt, Carlsson còn thiết kế riêng theo yêu cầu và sở thích của mỗi “thượng đế”.

Tuy nhiên, phần quan trọng nhất không chỉ là hình thức thay đổi. Tốc độ vận hành của động cơ đã được cải tiến đáng kể, với công suất 565 mã lực, mômen xoắn 500 lb-ft và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h  trong vòng chỉ 3.8 giây. Tất nhiên, vận tốc của động cơ là điều không phải bàn cãi, nhưng xe còn sử dụng công nghệ an toàn điện tử, giúp hạn chế vận tốc xuống dưới 300 km/h.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Motorauthority