Cách đây ít hôm rộ lên hình ảnh cảnh sát tại Dubai được trang bị siêu xe Aventador LP700-4 với hai chỉ số khủng bao gồm tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và tốc độ tối đa tới 350 km/h. Hôm qua trang tin AutoEvolution vừa đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari FF của cảnh sát tại thành phố giàu có nhất vùng Trung Đông này.

Theo thông tin đăng tải trên AutoEvolution, siêu xe Ferrari FF của cảnh sát Dubai có giá lên tới 417.000 Euro – tương đương khoảng 544.000 Đô la Mỹ.

Thay vì sử dụng siêu xe Ferrari F12 Berlinetta mạnh mẽ và tốc độ hơn, cảnh sát Dubai đã chọn mua siêu xe Ferrari FF, siêu xe đầu tiên của Ferrari được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh hiện đại.

Điều đặc biệt là Ferrari FF được trang bị một hộp số thứ hai ở phía trước động cơ với hai số gửi sức mạnh xuống bánh xe. Khi bắt đầu được đưa vào sản xuất năm 2011, Ferrari FF là một trong những chiếc xe bốn chỗ nhanh nhất thế giới.

Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.3 lít, với công suất tối đa 660 mã lực, sức mạnh này giúp Ferrari FF có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 335 km/h.

Những âm thanh từ động cơ của Ferrari FF là rất đáng sợ. Tuy nhiên, cảnh sát trưởng Dubai, Trung tướng Dahi lại khẳng định, siêu xe này được sử dụng như một “sứ giả của hòa bình”, rằng chiếc xe sẽ chống lại các siêu xe vi phạm quy định về tốc độ.

Cảnh sát Dubai lại sắm siêu xe 1

Cảnh sát Dubai lại sắm siêu xe 2

Cảnh sát Dubai lại sắm siêu xe 3

Cảnh sát Dubai lại sắm siêu xe 4

Ảnh: AutoEvolution