Theo một nguồn tin không chính thức, Cadillac có thể sẽ loại bỏ vòng nguyệt quế trên logo nổi tiếng của hãng.

Thương hiệu xe sang danh tiếng của Mỹ dự kiến sẽ trình làng một bản concept mới tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013, diễn ra tại California vào tháng 8 tới. Chiếc xe được cho là nguyên mẫu của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn đang được Cadillac phát triển để cạnh tranh với BMW 7-Series và Mercedes-Benz S-Class. Ngoài ra, tại Pebble Beach Concours d’Elegance, Cadillac có thể sẽ giới thiệu logo mới của hãng.

Thông tin này được Automotive News trích dẫn từ một nguồn tin nội bộ Cadillac.

Đây sẽ là sự thay đổi lớn đầu tiên của Cadillac trong hơn một thập kỷ, dù không chính xác logo mới của Cadillac sẽ hoàn toàn khác biệt hay sẽ giống với một logo trong quá khứ.

Theo nguồn tin từ nội bộ Cadillac, vòng nguyệt quế được cho là đã lỗi thời, và nhiều khách hàng tiềm năng phản hồi rằng họ không muốn thấy hình ảnh này trên các mẫu thiết kế tương lai.

Các nhà thiết kế của Cadillac sẽ giới thiệu logo mới trước công chúng để thăm dò ý kiến khách hàng và các chuyên gia, trước khi quyết định chính thức chuyển đổi.

Logo mới có thể chỉ còn giữ phần trung tâm của logo hiện tại, thiết kế này được cho là phản ánh sự linh hoạt, giúp các nhà thiết kế dễ dàng hơn trong việc tạo ra các mẫu xe mới. Tất nhiên, các đại lý của Cadillac sẽ phải thay đổi logo mới trên bảng hiệu nếu hãng chính thức đổi logo.

Theo MotorAuthority, logo mới sẽ không xuất hiện trên bất cứ mẫu xe nào của Cadillac trước khi những chiếc xe thuộc phiên bản 2015 được bán ra.