Theo kế hoạch, vào ngày 7/10 tới, hãng Cadillac sẽ chính thức trình làng mẫu xe Escalade 2015 tại New York, Mỹ. Trước giờ G, nhãn hiệu thuộc tập đoàn GM đã công bố hình ảnh nội thất đầu tiên của Escalade thế hệ mới.

Khoang lái của mẫu SUV hạng sang hàng đầu trong gia đình Cadillac được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp như da và gỗ cùng đường chỉ khâu tay tinh tế. Hình ảnh được Cadillac công bố gợi liên tưởng tới nội thất của hai mẫu concept Ciel và Elmiraj.

Cadillac hé lộ nội thất của Escalade 2015 1

Hãng Cadillac khẳng định, nội thất của Escalade 2015 có những “tính năng mới nhất trong dòng xe hạng sang với khả năng kết nối và an toàn cao”. Xe sẽ có đủ chỗ cho tám người ngồi.

Cadillac Escalade thế hệ mới được phát triển trên cơ sở gầm bệ K2XX do tập đoàn GM chế tạo. Đây là cơ sở gầm bệ hiện cũng đang được sử dụng cho Chevrolet Silverado, Tahoe, Suburban, GMC Yukon và GMC Sierra.

Cadillac Escalade thế hệ thứ tư sẽ được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa khoảng 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Giá bán dự kiến của Cadillac Escalade 2015 là khoảng 65.000 USD.