Đích thân Phó chủ tịch cao cấp của Cadillac đã lên tiếng khẳng định, hãng xe hạng sang này có thể đưa Elmiraj vào sản xuất trong tương lai.

Phát biểu với tờ Automotive News, Bob Ferguson, cho biết: “Elmiraj là rất khả thi và các đại lý thực sự muốn có một chiếc xe như thế này.” Ông cũng cho biết thêm: “ Chiếc xe này có thể được đưa vào thị trường. Nó đủ thực tế để có thể đưa vào sản xuất.”

Trước đó Cadillac đã chính thức giới thiệu Elmiraj Concept và ra mắt chiếc xe tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013. Chiếc xe đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người yêu xe, và tất cả đều tỏ ra kinh ngạc về thiết kế của nó. Theo Cadillac, Elmiraj đã đưa ra định nghĩa mới về một chiếc xe sang trọng, phong cách và nó có thể được coi là bản cập nhật đặc biệt của chiếc coupe cỡ lớn trong quá khứ, chiếc Eldorado. Chiếc coupe của Cadillac được trang bị hệ thống truyền động bánh sau.

 
Cadillac Elmiraj dài 5.207 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.397 mm, chiếc xe có trọng lượng khô 1.814 kg. Đây là một chiếc coupe rất lớn, với thiết kế ấn tượng và mang những nét đặc trưng của Cadillac. Chiếc xe cũng khá nhẹ, nếu so với kích thước của nó, và để phù hợp dòng xe coupe cỡ lớn này, Cadillac đã trang bị cho Elmiraj hệ thống truyền động bánh sau.

Cadillac Elmiraj được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 4.5 lít, với công suất tối đa 500 mã lực, momen xoắn cực đại 678 Nm. Động cơ này chia sẻ nền tảng công nghệ với động cơ Cadillac V6 Twin-Turbo.

Cadillac Elmiraj có thiết kế rất cân đối, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, kiểu dáng và hiệu suất. Thiết kế của chiếc xe toát lên dáng vẻ thanh thoát, thể thao, với bộ lưới tản nhiệt lớn, cùng hai hốc hút gió nhỏ. Ngoài ra, Elmiraj còn được trang bị kèm bộ la-zăng có kích thước 22x9 inch, cùng hệ thống phanh hiệu suất cao có đường kính lớn.

 
Sự cao cấp của Cadillac Elmiraj còn được thấy qua nội thất của chiếc xe, với không gian rộng rãi, thoải mái. Chiếc xe được trang trí bởi chất liệu da lạc đà, nội thất ốp gỗ, cụm công-tơ-mét và bảng điều khiển hiện đại, cùng một màn hình cảm ứng 10 inch có thể mở ra giúp hiển thị các tính năng hoạt động, hỗ trợ chỉ đường và các kết nối…

Nếu được đưa vào sản xuất, Cadillac Elmiraj có thể có mặt trên thị trường sau khi Cadillac đưa chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mới vào sản xuất năm 2015.

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 1

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 2

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 3

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 4

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 5

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 6

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 7

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 8

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 9

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 10

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 11

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 12

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 13

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 14

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 15

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 16

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 17

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 18

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 19

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 20

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 21

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 22

Cadillac Elmiraj có thể đi vào sản xuất 23